Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Suryani, Tatik
Định dạng: Umum
Ngôn ngữ:Indonesia
Được phát hành: Graha Ilmu 2013
Những chủ đề:
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
PINJAM
id oai:lib.uajy.ac.id:0000051270
record_format oai_dc
spelling oai:lib.uajy.ac.id:00000512702014-10-30 00:00:00.000Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaranSuryani, TatikCONSUMER BEHAVIORGraha Ilmu2013Umumxiv,278 p., 27 cm.658.8342 Sur pISBN:978-979-756-996-9Indonesiahttps://siquest.uajy.ac.id/description/0000051270
institution Universitas Atma Jaya Yogyakarta
collection Perpustakaan Yogyakarta
language Indonesia
topic CONSUMER BEHAVIOR
spellingShingle CONSUMER BEHAVIOR
Suryani, Tatik
Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran
description
format Umum
author Suryani, Tatik
author_facet Suryani, Tatik
author_sort Suryani, Tatik
title Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran
title_short Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran
title_full Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran
title_fullStr Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran
title_full_unstemmed Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran
title_sort perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran
physical xiv,278 p., 27 cm.
publisher Graha Ilmu
publishDate 2013
callnumber-raw 658.8342 Sur p
callnumber-search 658.8342 Sur p
isbn ISBN:978-979-756-996-9
_version_ 1740834838563258368