Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Umum |
Ngôn ngữ: | Indonesia |
Được phát hành: |
Graha Ilmu
2013
|
Những chủ đề: | |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:lib.uajy.ac.id:0000051270 |
---|---|
record_format |
oai_dc |
spelling |
oai:lib.uajy.ac.id:00000512702014-10-30 00:00:00.000Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaranSuryani, TatikCONSUMER BEHAVIORGraha Ilmu2013Umumxiv,278 p., 27 cm.658.8342 Sur pISBN:978-979-756-996-9Indonesiahttps://siquest.uajy.ac.id/description/0000051270 |
institution |
Universitas Atma Jaya Yogyakarta |
collection |
Perpustakaan Yogyakarta |
language |
Indonesia |
topic |
CONSUMER BEHAVIOR |
spellingShingle |
CONSUMER BEHAVIOR Suryani, Tatik Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran |
description |
|
format |
Umum |
author |
Suryani, Tatik |
author_facet |
Suryani, Tatik |
author_sort |
Suryani, Tatik |
title |
Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran |
title_short |
Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran |
title_full |
Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran |
title_fullStr |
Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran |
title_full_unstemmed |
Perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran |
title_sort |
perilaku konsumen di era internet implikasinya pada strategi pemasaran |
physical |
xiv,278 p., 27 cm. |
publisher |
Graha Ilmu |
publishDate |
2013 |
callnumber-raw |
658.8342 Sur p |
callnumber-search |
658.8342 Sur p |
isbn |
ISBN:978-979-756-996-9 |
_version_ |
1740834838563258368 |